Wednesday, December 1, 2010

Kung Ganun Din Lang Ayoko Na!

 .
.

continuation to ng previous entry ko...


Meron na kong bagong cellphone!


Nagkita kami ni Joy after work, sa isang chinese restaurant kami napadpad, gusto ko ng siomai... mahaba habang kwentuhan ang naganap, pinairal ko na naman kasi ang katigasan ng ulo ko kanina buti na lang mabait sya basta sya.  Ang dinner nasundan ng tsaa, tapos kape.  Gabi na ako naka uwi ng bahay...


Matutulog na ko ng bigla kong naalala na may bago nga pala akong cellphone sa bag, mejo na excite naman akong buksan at kuting-tingin at bigla kong nasabi...


"bakit ko ba nakuha to?"


Kinaumagahan, hinanap ko agad ang pinsan ko at inalok sa kanya ang phone, hindi natapos ang araw na yun,


sya na ang may ari ng bagong cellphone...


Buti na lang ang cellphone at boyfriend ay magkaiba...






Chellee

No comments: