Saturday, December 18, 2010

Countdown = 8 Days Before Christmas

December 17, 2010


Friday, day off ako ngayon.  Dahil late na akong natulog kanina may reason akong late na ding bumangon! =) Pag ganitong day off syempre kasama ko maghapon ang aking dalawang cutee na pamangkin.  Sobrang kulit ng dalawang ito at talagang mapapaos ako kasisigaw pero lahat ng inis e nawawalang bigla pag niyakap na ako ni Jedd ng mahigpit at hinalikan kasama ang lahat na ata ng laway ni Yu.


Sinamantala naman ni mader ang pagkakataon dahil sinama nya si ate yaya at nag grocery ang dalawa.  Mahaba ang tulog ng dalawang makulit kaya ok lang na naiwan kaming tatlo actually saktong gising ng dalawa e syang dating din nila mader dear.


Matagal din tayong nag usap sa telepono kaya nga maganda ang mga ngiti sa labi ko kesehodang mangulit ng mangulit si Jedd at si Yu... e ano ngayon? e solve na ko, naka take na ko ng vitamin ko! hehehe  Nakailang take pa nga ako e este usap pala tayo kaya naman lalalalala ang beauty ko!


Ordinary day off, walang gimik, nag stay lang sa bahay maghapon.  Eto yung mga panahon na nakakatamad maligo kasi malamig ang panahon! at kailangang paglabanan ko pa ang katamaran ko upang masayaran ng tubig ang aking katawan hanggang sa... tumunog uli ang aking telepono at muling narinig ang iyong tinig.  Nag iwan ng ngiti sa aking mga labi at bigla ko na lang nasambit... kaya ko nang maligo!






Chellee

No comments: