Saturday, December 25, 2010

It's CHRISTmas Day!

Happy Birthday Bro!  Yan ang sinabi namin ng pamangkin ko bago pagsaluhan ang aking hinandang spaghetti at carbonara!  Level up na ko ngayun kasi ako na ang nagluto. hehehe!


Nagsimula ang araw na to sa isang misa na in-attend-an namin sa St. Claire of Assisi.  Dahil sa mongha ang mga naandito dito masarap umattend ng mass. Talagang mararamdaman mo na nasa misa ka.  Yun nga lang konting sakrispisyo dahil ala sais ng umaga ang start ng mass na to.


Pag uwi sa bahay nakapag breakfast lang kami ng sandali at eto na ang mga batang namamasko!  Nakakatuwa naman, dati kami ang maagang gumigising para mamasko tapos sa gabi pupunta pa kami sa mga lola ko pero ngayun isa na ako sa mga nagbibigay ng papasko.  Ang sarap naman kaya ng feeling na ngumingiti ang mga bata matapos silang abutin ng regalo!


Pero di tulad ng nakasanayan namin, lunch time pa lang wala ng namamasko, dati kasi hanggang hapon e may pumupunta pa rin sa bahay.


Kaya ayun, namasyal na lang kami.  As usual nasayahan na naman ang dalawang makulit kong pamangkin habang nagpapakain ng mga isda sa Nuvali.  Sa Paseo kami nag dinner at sinundan ng kape.  Ngayung gabi nakuha ko din ang aking planner! Yipee! Sana lang e masulatan ko! at isa pang yipee!





Chellee

No comments: