Tuesday, November 30, 2010

Sana Ganun Lang Kabilis


May Christmas bazaar sa office kahapon, at dahil last day na, yung isang tenant nag offer ng lower price for a certain cellphone brand.  Actually di naman yun ang brand na prefer ko, madaming naki usyoso at marami rin ang kumukuha kaya naki usyoso na rin ako.


At eto pa, bukod sa lower price na nga ang binibigay para dun sa cellphone binigyan pa ko ng mas mejo mababa kaya eto napakagat ako sa mala tuksong cellphone na di ko masyado gusto ang brand, in short nakakuha ako ng bagong cellphone bago natapos ang isang araw...


Nasabi ko na lang sa office mate ko...

"sana ganun lang kadali magkaron ng  boyfriend..."

"kung ganun lang linggo linggo bago boyfriend mo", sabi naman nya.

"ay naku isa lang ang gusto ko, yung mamahalin ako at di bibigay sa lakas ng toyo ko!"

at wala na nga pong nasabi ang office mate ko...


No comments: