Friday, December 17, 2010

Countdown = 10 Days Before Christmas

December 15, 2010


Walang masyadong nangyari sa umaga ko.  Walang txt.  Walang call.  Busy ka daw.


After lunch, nag meeting ang buong department.  Di ko ma explain ang feelings ko ng meeting na yon.  Ang daming new ideas.  Ok lang naman sana...  sana lang napag isipang mabuti... sana lang walang masasagasaan walang masasaktan, ewan ko din uulitin ko, sana napag isipang mabuti...  Hindi ko nagustuhan ang lasa ng california maki, affected pa rin siguro ako ng napag usapan.


Wala pa ring txt.  Wala pa ring call.  Pauwi na ko wala pa rin.  Sad na.  Ilang beses ko ding ti-nry na tumawag pero di kita makontact.


Di pa rin ako natuloy kila Ella.  Sobrang traffic sumakit lang ang ulo ko.


Ang ending, sa sobrang sakit ng ulo isang saging lang ang kinain ko para sa dinner sinundan ng isang basong tubig at itinulog ang matinding sakit na nararamdaman...






Chellee


No comments: