Monday, December 13, 2010

Countdown = 12 days before Christmas

December 13, 2010

Walang masyadong tao sa opisina, alam mo na, karamihan kz sa amin monday - tuesday ang day off kaya naman masarap mag trabaho at mag internet walang istorbo.  Tinatapos ko ang isang napakahabang report na dapat pagtuunan ng konsentrasyon, darating na kasi si bosing from a short vacation so dapat bukas nasa email na nya para ma very good naman!  Nagulat pa ko ng may nareceive akong txt mula sa yo, lunch time na daw hmm... sweetness!, as if naman pede tayo mag sabay kumain, nandito ako sa batanes at nasa sulu ka naman hays...  Pero alam mo, as usual pinasaya na naman ako ng txt mo yung para bang may lumukso sa dibdib ko *kilig*


5:00 tumawag ka xempre lundag na naman ang puso ko... nahalata mo ba?  konting kwentuhan lang at ba-bye na...


nag txt ako ke Charms, punta sana kami sa SM para bumili ng regalo para sa exchange gift, naka ilang palitan ng txt pero di rin kami natuloy.  Nag txt kasi si hubby nya sinabi na may sakit si bangs.


5:30 na hindi ko pa rin alam san ako pupunta.  Sa SM ba o sa San Pablo?  Di pa kasi ako nakakapunta kila Ella, namatay na si Inay nya.  Buti na lang tinawagan ko si Ella, sobrang traffic daw sa way going to Los Banos gagabihin lang ako ng bonggang bongga e may pasok pa ko bukas.


6:00 uwian na.  San ako pupunta?  Dinala ako ng aking mga paa sa SM.  Dalawang oras din akong nag ikot ikot bago nakapili ng pedeng pang exchange gift.  Dear monita, for sure magugustuhan mo yang gift ko. Laveett!


Dinaanan ko muna ang isang oras na traffic bago ako nakarating sa amin na gutom na gutom buti na lang bumili ako ng food, yum yum...






Chellee

No comments: