Friday, April 2, 2010

And I Love You So...

Ngayon ko lang napanood to, buti na lang pinahiram ako ng cd ng pinsan ko. Nakakatouch pala talaga tong movie na to. Its all about finding love and losing love and falling in love again... Bat sa movie ang bilis lang ng ikot ng mundo no. Sa totoong buhay na haaayyy....


Xempre, eto na naman ang romantic side ko. Ang mga binitawang salita na tumatak sa puso't damdamin ko, actually naka save pa sa fone ko. ^_^ Share ko sa inyo...



I know I have to stop but it hurt so much.

Sometimes we lie because the truth hurt so much.

I hope I won't wake up to tomorrow...

Happiness is a choice.

Life is unfair.
I can't take this anymore.

Let it out. Scream it out. Putanginang buhay to!

You can't have him back.

No one has hurt me that badly.

He's dead, you are not, live with it.

How can I stop being a pathetic victim?

Gawin mong mag isa ang lahat ng ginagawa nyo noo.

One step at a time.

Why are you rushing me? Because you are delaying everything.

Mas importante yung naiwan kesa nang iwan.

I trusted you but you fooled me at ang masakit hinayaan kita.

Pagod na kong maging malungkot pero mahirap namang maging masaya.

Gusto ko nang magmahal ng iba.

I don't want to be the second place in your heart becuase your first in mine.

I'm afraid to let you go dahil baka hindi na dumating yung oras para sa tin.

Thank you for loving me. Thank you for coming into my life.

I know you always love me but you have to let me go...


No comments: