Thursday, September 23, 2010

David's Tea House

Dapat kahapon kami kakain sa labas pero di kami natuloy ganun ata talaga kapag pinaplano kaya ayun kailangang biglain lahat ng makakasama, so after work biglaang nag kayayaang kumain kaya yun go ang taong gutom na gutom... sa gala at sa kain! hehehe!   



Beef with brocolli, yummy!


shrimp siomai na di kumain si myra kz may allergy daw sya



hakaw na favorite ni glacy

ito ang dahilan ng pagkakaroon ko ng rashes sa aking mga hita!




pinagtripan namin si anton na picturan, at todo smile naman sya,
tiningnan muna ang picture at pinaulit pa kz pangit daw eh!


at eto ang pinaka highlight ng gabi... nag commute kami nung pauwi, sakay ako sa jeep kasama si myra at si lil.  bigla kaming nagkatinginan ni lil... me mag bf sa harap namin.  eto ang tanong ko ke lil, "bakit sya may bf, ako wala?".  eto naman ang sagot nya, "kamag anak yan ni ramon revilla, pinsan ata yan ni bong revilla!".  muntik na kong mapahagalpak pero ang totoo sobra akong pinag sakitan ng tyan kakatawa!  At eto pa, bago bumaba si lil bumanat pa, "wag kang bababa ng di ka nakaka hingi ng agimat!" hahaha!  gets nyo?





Chellee

No comments: