Monday, November 1, 2010

Bakit mainit ulo ko?

Ilang araw na ding di maganda ang pakiramdam ko:

  1. as usual because of the sudden change ng weather eto ang ilong ko maya't maya may lumalabas, may araw na biglang mawawala pero biglang lilitaw
  2. kasunod ng sipon ang pangangati ng lalamunan ko, ewan ko ba sakit ko na talaga to lalo na at malapit na  ang christmas time
  3. hayz up to now wala pa rin ang aking pinakahihintay na period, sakit sakit na ng puson wag mag isip ng kung anu man pero eto nga wala pa rin!
  4. ang higit sa lahat ng di maganda e ang "pakiramdam" ko!

Ilang araw nang sumasakit ang puso ko.  Ilang araw na din na nakasimangot ako.   Mainitin ang ulo me connect din naman kz wala pa nga si period!  kung sinu sino ang napag babalingan.  Sino ba naman ang hindi maiinis?

  • two weeks na wala two weeks na walang kisses!  ngayon sabihin mo sino matutuwa?
  • sabi mo dadating ka? bakit biglang hindi?
  • bumawi ng isang araw, anong nangyari kinabukasan?  been waiting for your calls and texts... may dumating ba?
  • i called several times. may sumagot ba?
  • nakausap kita, sabi mo eto... eto... eto... 
  • sa sama ng loob ko kung anu ano na nasabi ko, naka ilang text at tawag ba ako?  
  • sobrang inis na ko deadma ka pa rin! bakit ang cool cool mo?

Sagutin mo! Bakit mainit ang ulo ko?





Chellee

No comments: