Saturday, November 6, 2010

One More Time


11.05.10 - 2:30pm - Hi sis! I know it's too early to ask... what time kayo out?  Want to meet?


This time ako naman... Ako naman ang nagtext sa dalawa.  Its my day off.  Sinamahan ko lang si Mommy sa hospital to get the approval slip from Maxicare.  Unfortunately ang akala ko na sandali lang e umabot ng dalawang oras.  Ang swerte kasi ni mommy, kaka-renew lang daw as in kahapon lang ng company ng sister ko sa maxicare kaya kami mejo nakatulog na dun sa paghihintay. :)  


Pagkatapos naming makuha ang approval derecho na ko sa SM to meet Yami and Joy.  Mejo natagalan ng dating si Yami kasi ba naman biglang bumuhos ang malakas na ulan.  Kaya ayun, ikot ikot muna ako hanggang nakabili ng pantalon! hehe!  Buti na lang dumating na si Yami, baka madagdagan pa ng blouse e!


Punta na kami sa Flavors of China, buti na lang dumating na si Joy gutom na kasi kami ni Yami e.  For tonight, walang kasawa sawang  yang chow rice, siomai, sharksfin, beef & broccoli at lechong macau.  Ang masaya nito naka dalawang refill kami ng chicharon nila! hehehe!  Hindi namin alam if refillable yun pero nung pina-refill namin, nirefill naman nila! hehehe!


Kwentuhan, tawanan, picturan...


Well, actually, di pa rin maka get over ay indi naman mejo sad na lang pala...  :(  kaya ayun text a friend ang drama ng princess.  At sa totoo lang e ganun din naman ang feelings ni Yami at Joy, ite-txt din nila ako dapat. 


Hindi man namin na solve ang problems sa dalawang gabing date namin e feeling ko naman magaan na ang aming mga pakiramdam.  Iba pa rin talaga ang may nakakausap.  Yung alam mo na super safe ang mga sinabi mo sa kanya.  Yung hindi ka matatakot na baka may pag kwentuhan siyang iba.  Actually sa aming tatlo lang naman umiikot ang aming mga kwento e.  Sobrang thankful ako for having Yami and Joy which reminds me... wala pa  pala akong post dito about them and our friendship... hmmm... nice idea!






Chellee

2 comments:

YAMIE said...

Hit me baby one more time? aylavet!!!

ellehciren said...

thanks yami for your time! =)