Monday, May 17, 2010

Sunday

I'm not supposed to attend mass at the office today. Wala lang. Sabi ko kz ang dmi ko pang gagawin e.

9am, tumawag ang receptionist informing me na nanjan na daw si Father. Hindi pa daw naka prepare ang Hokus Pocus room. Hayz bat ako? Bat nga ba? E kz wala ng ibang tao. Closing shift pa yung Sunday-duty-partner ko while yung isa naman e absent... so ako nga!

Checked the room. Gusto kitang sabunutan Ms. Receptionist! Pano mo nalamang hindi pa ayos hindi mo naman pala binuksan ang room! Ggrr... kaw talaga! Nakaprepare na po ang room, I just turned on the aircon unit my dear!

To add, I was the first reader! The irony of life...

I almost forgot that God has plan for me even before I open my eyes today... even before I was born. It's just sometimes Im too busy to remember. Or shall I say, i sometimes lost my faith... So sorry my dear Lord...


"I, the Lord,
am with you always,
until the end of the world.
Alleluia!




No comments: