Monday, May 17, 2010

di na ganun

Di na ganun. Dati kanta lang ni Juris...


Ba't ganun? Dati rati gusto kitang makita. Actually hinahanap pa nga kita. Gusto kitang makasama. At naiinis ako pag may nakikita akong kasama mo. Minsan pa nga gusto kong sabunutan yung kausap mo! Kulang ang araw ko pag di kita nakausap. Promise! Masaya talaga ako pag kausap ka sa fone or kahit text lang or pag na ka chat ka paminsan minsan...


Haaayz, time flies so fast... ang bilis umikot ng mundo! Ang dating gusto mo noon, ay ayaw mo na ngayon. Nakakatawa pero eto ako ngayun, iniiwasan ka. Sa totoo lang ayaw na kitang makita. Ayaw na nga rin kitang makausap, kung pede lang sana...


Ewan ko ba. Ang bilis lang talagang nagbago....



2 comments:

Chyng said...

life goes on indeed. di forever gwapo sila sa paningin natin. hihi

ellehciren said...

hi chyng! na-i-star-struck ako pag ikaw ang nag comment!

hayz... correct ka jan! life goes on...