Tuesday, May 4, 2010

Minsan may isang pusa...


Low spirit ako ng araw na yun. Gusto kong kumanta, kumain, matulog, umiyak, uminom ng malamig na kape... Gustuhin ko ring sumigaw pero hindi ko magawa. Gusto kong umalis indi naman pede... Naghahanap ng pedeng pagbalingan... Haayz... buti na lang my internet. Basa, basa, basa... hanggang sa makita ko sya...

May pusang nakatambay! Ano kayang kulay nya? Malas daw kasi pag itim e. Ehem ehem... nagparamdam ako. Nagpa cute. Aba akalain mong pinatulan ang toyo ko!


Pinatawa ko ng pinatawa ang loko. Tumatawa naman... totoo nga kaya? Hahaha! Ang totoo napatawa mo din ko. Nawala panandali ang lungkot ko.


Mejo binatukan ako ni Bro para maalog ng konti ang aking nanlalabong utak. Hindi mo man alam kung anong pinagsasasabi ko, hindi mo man ako naiintindihan... nais ko lang magpasalamat sa yo dahil sa kainosentehan ko naligaw ako jan...


Ganun pala talaga, hindi ka pedeng magbigay ng walang naiiwan para sa yo...


Salamat sa pusa.




3 comments:

A-del-Valle said...

gusto kong mag assume nitong post mo nato eh hahaha wala lang hehehehe puro ka kalokohan oo hahaha

ellehciren said...

wag ka nang mag assume! haha! muka lang akong luka luka... :)

A-del-Valle said...

aww hahaha so ako nga? hahaha katuwa puro ka nga naman kalokohan oo.. pero maganda template mo ano ha..yong font mo nalang lakihan mo tapos yong color eh u bit change para mas maclear di ba... hehehehe happy bday ulet