Sunday, March 7, 2010

Miss you like cRazY



Strike 4! Yan ang sabi ni Yami.


Me together with Joy and Yami watched this movie. Bakit strike 4? Ewan ko ba dito ke Yami ako na naman ang nakita. The truth is, mejo madami din kasing mga lines dito na "sounds family" hehehe! Compare to "One More Chance" magaan lang tong movie but still napaiyak na naman ako ni john lloyd...


be it real or yung nag papaka john lloyd lang e parejo nyo akong napaiyak!


Nakakatawa pero nauna pa ko ke Mia na magsulat sa bato. Magkaiba nga lang. Kasi ako sa beach lang ako namumulot ng bato para iuwi sa house at ilagay sa tambak ng mga bato ko. Huhugasan, lilinising mabuti hindi ako OC at saka patutuyuin bago ko sulatan ng date at kung saan ko pinulot yon. Minsan pa nga pati pangalan ng mga kasama ko e nakalagay din!


Si mia naman e sa bag lang nanggagaling ang bato at iiwan kung saan lang pagkatapos sulatan.



Let me share some of the quotable quotes... some of which e yung tipong tagos sa dibdib ko...

"Isa lang ang puso mo, kaya dapat isa lang ang laman nyan."


"Time is meaningless when you are inlove."


"If you have faith in your love, let fate take it take its course."


"And don't forget, this is the day. Believe."


"Bakit ba tayo may second chance? Maybe because this is for us to have happy ending... But to end things right."


"Masaya ako pag kasama kita. Ako rin."


"Ang pag-ibig may sariling time frame... kaya hindi dapat pinipilit."


"Dalawang taon sinubukan kitang kalimutan. Tapos ngayon guguluhin mo ako kasi libre ka na? Kasi kaya mo na akong mahalin? E putang ina mo!"


"I always love you... but you always love her!"


"I can't take away all the pain that that I've caused you. But if you will just let me, I will spend the rest of my life making it up to you." Allan tries to convince Mia to reconcile


*yung picture pahiram po pinulot ko lang sa net yan e...



No comments: