Sunday, January 10, 2010

minsan

minsan ang buhay nakaka inis... akala mo ok na hindi pa pala. minsan masaya tayo pag mag kasama, ka-plastikan lang pala... :(

ang weird dati ok tayo aba ngayun pahirapan na... pati ba naman day off ko papakialaman mo pa? nakakatawa ka... wala kang isang salita daig mo pa ang... ano nga ba? wala akong mapaghambingan sa yo e... kakaiba kang nilalang!

kung ngayun eto, mamaya iba na. aba e nasa matino ka bang pag iisip? buti na lang di ako madaling mahawa kung hindi baka ako ikaw at ikaw ako! nakakaloka! at buti na lang ulit i have a back bone! err... you have black bone naman nga pala! hehehe!

sana lang dumaling ang isang araw na gising ka na at may sariling pag iisip... yun nga lang baka mabubos na ang tyaga ko sa katawan para intayin yun. at kung sakaling di man dumating ang araw na pinaka iintay ko, for sure wala na ako sa lugar na pinag samahan natin... di ko na natiis! di na kita natiis!

sa ngayun goodluck na lang sa kin dahil kasa-kasama pa rin kita. don't worry kasama ka pa rin sa panalangin ko...



No comments: