Sunday, May 8, 2011

Advance Yaki BirThdAy 2 Me


Advance para sa kin and belated birthday celebration naman ni Yami.  Ang tagal ng nakaplano ng date na to pero nagka problema sa schedule naming tatlo kaya ayun nung tumawag ako para mag pa reserve eh puno na daw! :(


Tama nga ang sabi sa mga blog na nabasa ko expect na madaming tao.  Five minutes before 11 nandun na kami at dahil wala kaming reservation isinulat ko ang name ko sa ikatlong papel ng mga nagpapa reserve!  Parang ang tagal ng limang minutong paghihintay... Actually nagdadasal din kami na sana eh may mag back out sa mga merong phone call reservation.


Past 12 na ng tinawag uli ang name ko.  Yung unang tawag kasi sa labas ang table namin.  We decided to wait na lang since mejo umuulan actually may bagyo ata pero at the same time eh mainit kaya ayun.  Bonggang bongga ang space ng tyan ko... humanda ka eat-all-you-can...


Finally!  Unang plate, xempre ano pa nga ba kundi ang maki!  Gustong lumundag sa dami ng maki na nakikita ko. Lahat tinikman namin!  Hays nakalimutan ko kanin nga pala yun... kaya ayun sobrang busog na nga po...  Papapigil ba ako?  Ang sarap kaya ng broccoli with beef!  Not to forget ang asparagus with wrap bacon!  Sobrang nakaka enjoy ang pag ihaw ng walang usok! Sige, asparagus pa samahan pa ng mga hipon at kung anu anong pede i-ihaw!


Hays tama na nga! Sobrang haba na to tsk... tsk... sabi ko na nga ba dapat may pictures e para atleast di umabot ng ganitong kahaba!  Bore ka na ba? Sige na nga tama na, wait ko na lang pictures from Joy, our official photographer!



while waiting for our names to be called



smiling "chef"



yumminess



so full!



makiiiii!!!!!!!



enjoying my food



belated happy birthday yamie!






birthday celebrants



desserts



blueberry cheesecake





super thanks to joyee a.k.a "our official photographer"
updated: 06.01.11





Chellee

1 comment:

Diamond R said...

ang sweet naman ng mga ka office mate mo