Saturday, August 21, 2010

Mishu!

Kung makakapagsalita lang ang fone ko baka kanina pa ko nito minura. Ilang ulit ko na bang tiningnan kung may bagong message?  Ilang ulit ko na bang binasa ang laman ng inbox ko?  Feeling ko naman meron pa kong di nababasa dito.  Feeling ko baka sakaling pag open ko uli e me bago ng message!  Hays... feeling ko lang yun!


Ano bang dapat gawin pag may nami-miss ka?  Nag check na ko ng updates sa facebook... wala din, nakakatamad magbasa lalo na at iba naman ang iniisip mo.  Tinigilan ko na din ang pag upload ng pictures sa fb, naiinis lang ako e.  Pati kabagalan ng pag a-upload na pag didiskitahan ko! 


Nakailang libot na din ako sa mga blog, gusto ko sanang magbasa ng mga new entries ng mga friends, pero wala e ganun pa rin, tinatamad pa rin ako.  Wala akong maintindihan sa mga sinulat nila.  Kainis bat ganun?  Bat ikaw ang naiisip ko?


Bukas ang tv, bukas ang pc, bukas ang phone... pero kainis wala pa ring epekto sa kin!  Parang gusto kitang makita as in now!, parang gusto kitang maamoy di naman ako pusa,  gusto kong mahawakan ang kamay mo di naman ako manghuhula,  parang gusto kitang mayakap di naman ako giniginaw, wala lang gusto ko lang!  Eh sa gusto ko e wala kang magagawa...


Kaya eto ako ngayun walang magawa...  Baka sakaling marinig mo ang bulong ko...

mishu
mishu
mishu
mishu
mishu
mishu
mishu
mishu
mishu

No comments: