Sunday, October 19, 2008

Happy Day 4

Day 4
October 9, 2008



Four to 5 hours of travel from Ilo-ilo to Caticlan, sa sobrang haba ng byahe eto tulog to the max ang drama ko.  At kinodakan pa ako ng aking mga besprens... ang saya nyo no?


 
Sa wakas, nakarating din.  Actually nag papahinga lang yang 2 na yan bago sumabak sa 15 minutong byahe papunta sa isla.  Ako?  Ako po ang taga inquire!


 

Habang naghihintay kami sa aming mga kapwa pasahero... eto napictsuran namin sya... "hello mar..."



Pagdating sa aming house away from home... eto ako, may ka text!  hmmm...




Nung nasa Guimaras pa lang kami meron isang group kaming nakasama sa Raymen's resort papunta rin sila sa Bora.  Actually nauna lang sila sa min ng isang araw kz dumaan pa nga kami sa Iloilo.  Kaya pagdating sa Bora text-text-san na, magkakasama kaming ng snorkling para mas mura! hehehe!



si Joy



view


view - on-going construction pa lang to



Shang



Pacman's haven



isang masaganang hapunan!


that's all for now mga friends,
sleep na muna mga beauty dahil mas mahaba ang araw bukas...


No comments: