Saturday, September 24, 2011

Naaalala mo pa ba...

... ang txt na to? 
"asan ka? sunduin kita jan." sobrang thankful ako sa message na yan.


...dalawang araw pagkatapos ng txt na yan umalis ako?
may naka sched akong travel kasama ang mga friendship, bawat puntahan namin naaalala kita at sana kasama din kita hanggang naka receive ako ng txt sa yo... 


...ang first date natin?
nagkakahiyaan pa sa pag tanong where to eat and we end up sa fave resto ko not sure lang if type mo yung food oh talagang type mo lang ako hehehe!


... ang first pda?
mejo maaga tayo natapos mag dinner wala maisip na puntahan, madilim ang gabi, malamig umaambon ambon pa kasi tapos yun di napigilan ang nararamdaman hanggang mapansin natin na mejo nasa walk way lang pala tayo... we leave the place at eto din ang first joy ride natin... alam ko napagod ka sa pagdrive nun.


... ang first lq?
kelan nga ba?  ewan ko, ako lang lagi kasi ang nang aaway eh.












Chellee





No comments: