Sunday, August 14, 2011

i-heart-bubuy!!!


sobrang obvious ba na masaya ako?




mejo naka-recover ng emotion na ko dito




Isang hapon ng Linggo sa opisina:


Kaopisina : May artista daw sa lobby...


Ako : Ah...
Sobrang busy ako ng mga panahong yan.


Kaopisina : Huy sabi ko may artista daw sa lobby! Punta tayo?


Ako : Ha? Sino ba yun?


Kaopisina : Si Cesar Montano daw


Ako : Anooooo? Grabeeeee! Lika punta tayo, bilisssssss!!!



Sya lang naman ang ultimate crush ko, ang pinangarap kong makita ng personal, ang iniimagine kong mahawakan ang kamay, ang maamoy ang katawan,,, ang pinilit kong masilayan ang bahay sa Bohol ng pumunta kami dun, hays...


Ang nasabi ko na lang... "hindi ako papayag na di ako makapagpa picture sa kanya"


At talagang tinotoo ko yan walang nakapigil sa kin, nag request pa ko "pede pa embrace?" hays, hays, hays...


Pagkalipas ng ilang oras tagged na sa kin ang pictures sa fb ko (buti na lang masipag si official company photograper) at ilang oras lang din mejo dumami na ang nagcomment sa pictures namin bukod pa ang txt at calls ng aking mga friends kasi alam nila lahat kung gano ko kasaya,,, ang nasabi ko na lang...


i-love-you-bubuyyyyyyyyyyyy!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 






Chellee

4 comments:

charles. said...

Haha. Cute naman.

ellehciren said...

teka teka sinung cute si bubuy ba o ako? hehehe thanks for dropping by...

charles. said...

Ahm, kayo po parehas. hahaha!

Ang Babaeng Lakwatsera said...

aww.. si Bubuy.. *kilig*