Saturday, August 8, 2009

ano nga?

(isa po itong entry sa friendster blog)


sobrang tagal na pala ng huli akong mag sulat dito… bakit? ewan ko nga ba? baka dinapuan na naman ako ng tamadiski disease.




pero kung susumahin mo matagal na din pala nung huli kong bisita dito… bakit? ahh… jan madami akong sagot!



kase naman konti lang album ang pede mong ilagay… mejo madami pa nga ang mga pictures ko na di na-a-upload dito… salamat talaga ke joy sa walang sawang pagkodak sa kin, ang totoo, kaming dalawa ni yami ang paboritong pag praktisan ni joy ng bawat teknik na ituro sa kanya…



minsan ang blog portion may toyo, e me toyo din ako kaya yun toyo vs. toyo means sign out!



naging busy ako sa trabaho… uy totoo yan ha… kahit sobrang dami na ng pimples ko, kahit sobrang stress na ko, kahit lumalabo na mata ko… ayun wala lang hanggang jan lang ang kwento kong yan at baka kung anu ano pa masabi ko…



tapos ang ganda na ng multiply site ko… updated ang pictures & albums ko… katamaran na lang talaga ang kalaban ko dito! hehehe! bukod sa pictures pede ka ding mag upload ng mga video, song at kung anu ano na pa! may sarili silang lagayan kung baga… yung hindi bumabagal ang site mo! tigilan ang pag bi-build up!

nag uumpisa na ko sa fb, mejo malungkot kz itsura nya kaya mejo tamadiski akong mag update dito…



ang tagged ko naman, ayun tagged pa rin!

naging busy din sa mga gimik… actually, pang tanggal ng stress lang! yun nga lang pandagdag naman ng bilbil! kain lang naman at kape ang pinag kaka abalahan namin e. si joy at yami xempre ang laging kasama!



at xempre personal at emosyonal na rason!



ayun! bulls eye! sa dami ng sinabi isa lang ang bagsak! PUSO!



 
 
 
*originally posted at friendster blog*

No comments: