Sunday, February 27, 2011

Big 30 Pizza * Pasta again and again

Di ko na matandaan kung pang ilang beses ko na bang balik ito sa Big 30.  Actually yung manager dun e long time church/choir mate ko opo kumakanta ako kahit "maganda: ang boses ko! hehehe kaya naman all smile sya lagi pag nandun ako kasama ang mga kaibigan/pamilya ko.  Pati na rin ang staff alam nila na mejo malimit kami dun kaya naman best service ang aming nararanasan.

Kahit mejo matagal ng kaunti ang dating ng orders namin eh walang problema kasi naman di kami maubusan ng kwento.

This time e officemates naman ang kasama ko and new set of food naman ang trip nila.



  forgot-the-size pizza - P300++

super fave criss cut potato - P68.00

meatball spaghetti - P200++

tower red tea - P168.00









burp!






Chellee

No comments: